TOP 27 Loại Thuốc Diệt Mối Và Phòng Chống Mối Nền Móng Công Trình Cùng Mẹo Hướng Dẫn Cách Sử Dụng

TOP 27 Loại Thuốc Diệt Mối Và Thuốc Phòng Chống Mối Nền Móng

1 Thuốc diệt mối tận gốc

Để diệt được mối tận gốc bạn không có cách nào khác là kết hợp 3 sản phẩm được gọi là 1 bộ sản phẩm thuốc diệt mối ( gồm có- hộp bẫy mối + thuốc lây nhiễm hệ thống tổ pmc 90 + thuốc phòng chống mối)

Thuốc Diệt Mối Tận Gốc
Thuốc Diệt Mối Tận Gốc -Giá 300.000đ/bộ ( gồm 4 hộp + 2 lọ PMC + 1 Lọ thuốc phòng chống mối) – 0983828393

2.Hộp nhử mối :

Hộp nhử mối hợp những mối làm bằng mùn cưa hay làm bằng bìa cát tông hoặc bằng gỗ thông. Bạn hoàn toàn có thể tự làm hoặc có thể ra một. Cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm. Hộp nhử mối có chức năng dụ mối tập trung lại một chỗ, sau đó để tiến hành rắc thuốc lây nhiễm hệ thống tổ.

3. Thuốc lây nhiễm hệ thống tổ pmc 90

Thuốc lây nhiễm hệ thống tổ VMC 90 là loại thuốc được lan truyền mầm bệnh cho các con mối lính mối thợ mang bệnh về tổ gây bệnh cho mối chúa và hệ thống mối cả đàn sẽ tự diệt lẫn nhau.

4. Thuốc phòng chống mối

Thuốc phòng chống mối thì có nhiều loại thuốc phòng chống mối khác nhau ở đây chúng tôi giới thiệu sản phẩm đơn giản nhất để các bạn có thể tự xịt vào các vị trí khe kẽ để phòng chống mối thuốc diệt mối sofa.

sản phẩm thuốc diệt và phòng chống mối cho công trình nền móng tốt nhất hiện nay.

Thuốc diệt mối và thuốc phòng chống mối tốt nhất hiện nay
sản phẩm – Thuốc diệt mốithuốc phòng chống mối tốt nhất hiện nay

Thuốc diệt mối nào tốt nhất hiện nay?

Như đã nói ở trên, để diệt được mối tận gốc bạn không có cách nào khác là kết hợp 3 sản phẩm được gọi là 1 bộ sản phẩm diệt mối ( gồm có- hộp bẫy mối + thuốc lây nhiễm hệ thống tổ pmc 90 + thuốc phòng chống mối)

Thuốc Phòng Chống Mối Nền Móng cho công trình xây dựng :

1 Thuốc phòng chống mối PMS 100 dạng bột

thuốc phòng chống mối pms 100 dạng bột
Thuốc phòng chống mối pms 100 dạng bột – Giá 17.500/1kg ( Bao 20kg – 350,000đ/1bao) – 0983828393
Thuốc phòng chống mối pms 100 do viện khoa học Nông nghiệp Việt Nam sản xuất, thuốc phòng chống mối pms 100 là dạng bột hiệu quả cao dành cho phòng chống mối nền móng ngay từ ban đầu khi công trình bắt đầu thi công hào, xử lý hào xây dựng Phần thô, Thuốc pms 100 có nồng độ độc thấp, ít tan trong nước nên không gây ô nhiễm đến nguồn nước và môi trường xung quanh.
Hướng dẫn sử dụng thuốc phòng chống mối pms 100 : Đây là dạng bột, chúng ta có thể giải trực tiếp xuống nền móng mặt sàn Hoặc đào hào xung quanh móng của công trình. Độ sâu tầm 30cm, cao 30cm. Định mức sử dụng thuốc pms 100 trong khoảng 1 đến 2 kg trên một mét vuông mặt sàn. Ngoài ra, thuốc phòng chống mối pms có thể sử dụng bằng cách trộn với cát hoặc đất  giải trực tiếp xuống nền hoặc các hàng rào xung quanh công trình. Trong quá trình sử dụng phải đeo mặt nạ và găng tay. Các thiết bị bảo hộ theo quy định khi sử dụng thuốc.
Thuốc chống mối nền móng PMS-100
Đây là thuốc chống mối dạng bột được đóng bao với khối lượng 20kg/bao. Thuốc cho hiệu quả ngừa mối khá cao và cũng dễ
sử dụng, không gây độc hại cho sức khỏe con người.
Cách dùng :
– Giải nền trước khi lát sàn nhà với định mức là 2kg thuốc/m2
– Đào hào bên trong hoặc bên ngoài công trình, ta sẽ giải thuốc với định mức 5kg/m. Lưu ý độ sâu của hào phải đạt từ 20-
30cm và rộng 20cm.
– Đối với công trình đã có sẵn móng thì ta chỉ việc đổ trực tiếp thuốc xuống.
2. Thuốc phòng chống mối thuốc chống mối termize 200sc
Thuốc chống mối nền móng termize 200sc
Thuốc chống mối nền móng termize 200sc
Thuốc phòng chống termize 200sc là loại thuốc phòng chống mối chuyên dụng cho công trình xây dựng nhà ở, nhà xưởng, kho tàng bến bãi hoặc các vật dụng trong nhà như bàn ghế, tủ gỗ, sàn gỗ, tủ bếp hay các vật liệu và làm bằng gỗ.
Termize 200sc là thuốc trừ mối thế hệ mới ít độc sử dụng thay thế cho các nguồn thuốc cũ như agenda 25EC, thành phần đã bị cấm Hạn chế sử dụng nên thành phần thuốc diệt mối termize 200sc có thể nói là các hoạt chất rất an toàn cho công trình xây dựng vì nó có các thành phần an toàn đối với con người.
Ưu điểm của thuốc không mùi không có tác dụng xua đuổi nên mối không nhận biết được và dễ dàng nhiễm phải thuốc trong quá trình di chuyển tìm thức ăn. Sau khi nhiễm thuốc mối không chết ngay mà vẫn có thể quay về tổ và thông qua các hoạt động bầy đàn như tiếp xúc vệ sinh tập thể.
Món ăn. Và lây nhiễm cho nhau cho cả hệ thống Đoàn gồm mối lính mối thợ và mối chúa nên chúng sẽ chết cả tổ.
termize 200sc có nhiều. trên thị trường-  liều lượng sử dụng cực thấp chỉ bằng 1/5 đến 1/20 các loại thuốc trước đây đã có trên thị trường.
3. Thuốc chống mối nền móng mythic 240sc
  • Hãng sản xuất: BASF (CHLB Đức)
  • Phân phối bởi: Công ty BASF Việt Nam
  • Thành phần chính: Chlofenapyr 24% (240g/l)
  • Quy cách: 100ml, 500ml, 1 lít (1000ml)
  • Công dụng: diệt mối, mọt, ngâm tẩm gỗ, xử lý nền móng ngừa mối.
  • Liều pha: 12ml/1 lít nước khi cần diệt mối, 6ml/1 lít nước khi phòng chống mối.
Thuốc phòng chống mối mythic 240sc là chế phẩm trừ mối cao cấp cho các công trình xây dựng các trường học bệnh viện hay các nhà căn hộ biệt thự, các công trình xây dựng có niên hạn sử dụng lâu năm để phòng ngừa mối.
Mythic 240sc là hóa chất xuất hiện trên thị trường từ năm 2009, Nhưng Mythic 240sc đã chiếm được nhiều ưu thế trong vấn đề về phòng chống mối nền móng cho công trình xây dựng, Đây là một sản phẩm mới nhưng đã được cạnh tranh thị trường khẳng định và thay thế cho các loại thuốc trước như agenda 25ec, lenfos 50EC, Đây là loại sản phẩm có ưu thế lớn về công nghệ sinh học.Mức độ pha tỉ lệ cực thấp 12 ml trên 1 lít nước.Bên cạnh đó, Nếu bạn không thích mùi hôi của thuốc trừ mối thì mới thích sự sự làvấn đề bạn không phải quan tâm về mùi nữa, loại sản phẩm này là sản phẩm không mùi.
Tóm lại mythic 240sc, bộ pms 10, temize 200sc là 3 sản phẩm thuốc diệt mối phòng chống mối nền móng công trình xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Thuốc chống mối nền móng mythic
Thuốc chống mối nền móng mythic240sc
  1. Tại sao cần dùng thuốc phòng chống mối nền móng công trình?

Mối là loài côn trùng có khả năng sinh sản và phát triển rất nhanh trong môi trưng. Đặc biệt là tốc độ và khả năng di chuyển của chúng từ nơi này qua nơi khác, tổ này qua tổ khác…cũng nhanh không kém. Bởi vậy mặc dù không tấn công trực tiếp con ngưi như một số loài vật khác, nhưng chúng lại gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của chúng ta. Có thể kể đến như:

 Một số phương pháp phòng chống mối :

Công tác phòng chống mối cho công trình xây dựng sẽ hiệu quả nếu việc phòng chống mối ngay từ ban đầu. Để tránh tình trạng cho nội thất của nhà bạn, đặc biệt là những khu vực đã có lịch sử sử dụng công trình lâu năm, đây là công tác mà bạn nên nghỉ ngay để phòng chống mối mọt cho nhà mình nhé.
Cách 1 : Không để đồ gỗ tiếp xúc trực tiếp với nước và các khu vực có độ ẩm cao. Đồ gỗ khi tiếp xúc trực tiếp với nước và đặt ở những khu vực có độ ẩm cao thì đây sẽ là điều kiện thuận lợi để do mỗi tấn công có đủ và đủ thức ăn thì mối sẽ làm tổ trên khu vực đó.
Cách số 2:  Là thường xuyên vệ sinh Đồ gỗ là cách phòng chống mối mọt tốt nhất nên sử dụng một vài các hóa chất. Thuốc phòng chống mối quét vào các khu vực đồ gỗ, nội thất nhà bạn đang có hoặc có thể xử lý bằng dầu hỏa hay. Các loại hóa chất tương đương.
cách số 3:  Sử dụng các loại đồ gỗ nội thất có gỗ tốt. Nên sử dụng các loại đồ gỗ có thương hiệu, Ví dụ như gỗ lim gỗ dổi, hạn chế gỗ thông, pơ mu, loại sản phẩm có lượng tinh dầu cao hãy thay chúng bằng  loại gỗ có Giá trị cao để phòng chống mối mọt.
Cách số 4: Quét sơn vecni trên bề mặt gỗ để phòng chống mối mọt việc quét sơn hay VNI cũng có thể phòng chống mối mọt hiệu quả. Bạn có thể làm điều này thường xuyên.

Trên đây là chúng tôi đã giới thiệu thuốc diệt mối tận gốc và 3 sản phảm thuốc phòng chống mối nền móng tốt nhất đang thông dụng hiện nay. Nếu các bạn muốn xem thêm các sản phẩm khác và cách diệt và đuổi mối khỏi nhà thì theo dõi tiếp phần bên dưới tiếp theo nhé.

Xin Giới thiệu – TOP 27 Loại Thuốc Diệt MốiThuốc Phòng Chống Mối Nền Móng 
thuốc phòng chống mối tốt nhất
Thuốc diệt mối thuốc phòng chống mối tốt nhất hiện nay – Chi tiết – https://thuocdietcontrung24h. com/
  1. Thuốc diệt mối nào tốt nhất hiện nay?
Thuốc diệt mối nào tốt nhất hiện nay? Nếu nói về thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay thì trong đánh giá các tiêu chí về chất lượng cũng như là sản phẩm của từng loại thuốc, từng thời điểm. Chúng ta biết được ưu điểm vượt trội của từng loại thuốc, đó là gì, Bạn cần căn cứ dựa theo từng tiêu chí cụ thể, ví dụ như Về hoạt chất của các sản phẩm, chúng có tồn lưu lâu không có đạt chất lượng không? có thích nghi với môi trường tốt không ? có đảm bảo an toàn cho môi trường sống xung quanh bạn không? điều đó là chúng ta phải hoạch định ngay từ ban đầu trước khi sử dụng.
Thứ hai là mức độ hiệu quả của thuốc Thuốc phòng chống mối mang lại là gì? ở đây tiêu chí ban đầu, chúng ta cần quan tâm là nhắc tới bởi mục đích chính là tiêu diệt một loạt các thành phần của mối và mối lính mối thợ mối chúa hay là sự lây nhiễm của chúng có hiệu quả không có diệt được tận gốc không? Thuốc có mùi hay không ? tác dụng được bao lâu? Thương hiệu sản phẩm và nhà sản xuất như thế nào? Như trên chúng tôi đã nói và giới thiệu về bộ sản phẩm của thuốc diệt mối, chúng ta không còn cách nào khác chỉ có duy nhất. giải pháp diệt mối tận gốc bằng hộp nhử mối và thuốc này nhiễm pmc90 cùng thuốc phòng chống mối. Chúng ta chỉ xử lý theo phương pháp duy nhất để có thể giải quyết được hệ thống tổ để tiêu diệt mối tận gốc.

      4.Thuốc phòng chống mối nào tốt nhất hiện nay?

Nhiều năm kinh nghiệp về dịch vụ phòng chống mối và cung cấp sản phẩm vật tư về thuốc chống mối  với câu hỏi thuốc phòng chống mối nào tốt nhất hiện nay?  đây là một câu hỏi rất nhiều khách hàng khi trước khi sử dụng mua sản về để có thể xử lý hay thuê một đơn vị xử lý phòng chống mối nền móng cho công trình xây dựng cũng đặt ra.
Nếu ta đánh giá về sản phẩm thuốc phòng chống mối tốt nhất thì ta đánh giá theo các tiêu chí sau
Thứ nhất về chất lượng sản phẩm ? Xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm? hãng sản xuất? thành phần hoạt chất của thuốc.?Công dụng của sản phẩm? dùng được bao nhiêu năm? Phòng chống mối được bao nhiêu thời gian thì có mối lại.?
Hoạt chất của sản phẩm có an toàn với môi trường không? và có an toàn với con chúng ta không ? Có thân thiện với môi trường không?
Thuốc phòng chống mối đã có trên thị trường thời gian bao nhiêu năm? và đã được khẳng định bằng đánh giá của khách hàng chưa?
Để trả lời cho các câu hỏi này thì như trên, chúng tôi đã giới thiệu với quý vị và các bạn về các sản phẩm về thuốc phòng chống mối gồm có:
Thuốc bột pms 100 thuốc phòng chống mối termize hay thuốc phòng chống mối Mythic là 3 sản phẩm được đơn vị chúng tôi đánh giá rất cao về hoạt chất và thời gian tồn lưu của thuốc trong môi trường, an toàn, tồn lưu lâu, đã có thị trường nhiều năm và đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thích nghi tốt cho phòng chống mối công trình, niên hạn dử dụng 20-30 năm.
Vậy nên nếu dùng sản phẩm để thuốc phòng chống mối nền móng, các bạn nên lựa chọn 3 sản phẩm kể trên hoặc thuê đơn vị nào thì các bạn cũng ý đến 3 sản phẩm này. Đây là các sản phẩm tốt nhất và bán được nhiều nhất trên thị trường hàng năm tại thị trường Việt Nam
TOP 3 SẢN PHẨM THUỐC PHÒNG CHỐNG MỐI NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH TỐT NHẤT
TOP 3 SẢN PHẨM THUỐC PHÒNG CHỐNG MỐI NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH TỐT NHẤT
5 Có nên phòng chống mối cho công trình mới xây dựng không?
Ở đây nếu bạn xây dựng một căn nhà hay một công trình mang tính chất dài lâu và sử dụng lâu dài, chúng ta lên đặt vấn đề về phòng chống xử lý bằng các phương pháp phòng chống mối để ngăn chặn mối không xâm nhập vào các công trình sau khi công trình đưa vào sử dụng. Các bạn cũng đã biết các công trình khi đưa vào sử dụng thì có rất nhiều các đồ gỗ, trang trí nội thất hay các hộp kỹ thuật điện, mối ưa đồ gỗ và thích cắn xé các hộp kỹ thuật để làm đường và tấn công các khu vực khác vậy lên chúng ta hãy phòng chống mối ngay từ ban đầu để không để tình trạng đó xảy ra.
Câu chuyện có rất nhiều các công trình sau khi đi vào sử dụng đã bị mối tàn phá, đặc biệt là các công trình có niên hạn sử dụng nhiều năm, các công trình quý hiếm cấp quốc gia như chùa chiền hay nhà sàn giả gỗ, sàn gỗ, tủ bếp khuôn cửa. việc phòng chống mối ngay từ đầu sẽ giảm chi phí về xử lý mối và không phải diệt mối cũng như là công tác thay đồ gỗ khác khi bị mỗi tấn công.

2. Phương pháp chống mối cho công trình xây dựng hay căn nhà gia đình.

Phương pháp phòng chống mối cho công trình xây dựng mới.
– Đối với các công trình lớn, các công trình có niên hạn sử dụng nhiều năm mang tính chất đại công trình thì chúng ta sẽ cần nên dự toán, tư vấn thiết và thi công theo chủ đầu tư. Vấn đề này sẽ cần một chuyên gia về xử lý các côn trùng gây hại. để lên bản vẽ thiết kế thi công định mức, định lượng khối lượng dự án và nên chi phí cố định. Lập dự toán chi tiết cho công trình và báo cáo với chủ đầu tư về quá trình xử lý.
– Còn đối với công trình nhà ở hay những căn nhà nhỏ thì chúng ta có thể xử lý thuốc phòng chống mối  theo quy trình đơn giản. Có nhiều giai đoạn để tiến hành công tác phòng chống mối cho một công trình xây dựng
Trường hợp 1:  Là triển khai ngay từ ban đầu chúng ta sẽ tận dụng móng của công trình và sẽ giải thuốc phòng chống mối PMS100 xuống móng luôn để đỡ chi phí đào hào riêng, phòng chống mối theo đúng định mức của khối lượng 12 đến 14 kg trên một mét khối, trong trường hợp mà móng bè hay móng băng, chúng ta có thể giải trực tiếp xuống bề mặt của mặt nền đáy móng
Trường hợp thứ hai:  là công trình đã xử lý xong phần thô thì chúng ta sẽ tiến hành đào hào xung quanh móng bên ngoài hoặc bên trong hoặc cả 2 để chúng ta xử lý. Với định mức như trên trường hợp này chúng ta phải giải thuốc trước khi đổ bê tông, biện pháp phun về mặt bằng thuốc phòng chống mối temize hoặc thuốc phòng chống mối mythich ở cường độ cao 2 mét đổ xuống và định mức 1 đến 2 lít trên một mét vuông mặt tường.
Trường hợp thứ ba là sau khi đã hoàn  thành hết các hạng mục nhà thì chúng ta sẽ phải khoan xuống  nền xung quanh hào để chúng ta bơm thuốc xung quanh để ngăn chặn bên ngoài mới không tấn công nhà được. Trường hợp này thì đã đổ bê tông hoặc là nhà sát liền kề không thể tiến hành đào hào ngoài được thì chúng ta đào hào trong trong trường hợp không đào được hàng thì chúng ta khoan mặt nền.

Mẹo Hướng Dẫn Cách Sử Dụng – Một số phương pháp diệt mối dân gian và đuổi mối khỏi nhà bạn 

Dưới đây là một vài giải pháp nhỏ để chúng ta xua đuổi mối ra khỏi căn nhà bạn.
Cách thứ nhất: Mối rất sợ mùi tinh dầu bạc hà, nếu phát hiện ra mối bạn có thể xử lý tạm thời bằng cách xịt hay phun các loại tinh dầu bạc hà hay tương đương với bạc hà để chúng ta có thể giải bài toán tạm thời. Việc làm này mang tính tạm thời bạn hãy chú ý những khu vực đồ gỗ khác của nhà bạn, nếu cần thiết có thể gọi các đơn vị có chuyên môn đến để xử lý vấn đề này.
cách diệt mối bay vào nhà bằng tinh dầu
Diệt mối bay vào nhà bằng tinh dầu xua đuổi tạm thời nếu chưa có thuốc diệt mối
Cách thứ hai : dùng vỏ cam chanh. Vỏ cam chanh có thể tận dụng để mình liền nhỏ lấy tinh dầu và pha với nước mình phun trực tiếp vào các khu vực mỗi đang có sẵn, điều này sẽ làm cho chặn sự tấn công của mỗi đối với các đồ gỗ hay các nội thất trong nhà bạn. Vấn đề này cũng mang tính chất tạm thời, bạn cũng nên chú ý Để đến các khu vực đồ gỗ khác trong nhà bạn nhé.
Diệt muỗi Bằng Dầu Cam
Diệt đuổi mối Bằng Dầu Cam xua đuổi tạm thời nếu chưa có thuốc diệt mối
Cách thứ 3. Dùng phèn chua – Mùi phèn chua đặc trưng chính là nguyên nhân khiến lũ mối, tránh xa nhà bạn, Bạn chỉ cần hòa tan một ít phèn chua với nước và dùng hỗn hợp đó để xử lý xịt trực tiếp vào các khu vực đang còn Mối điều này sẽ khiến mối lính, mối thợ sẽ quay đầu về tổ để bàn bạc và tìm đường né tránh.
Dùng Phèn Chua Diệt Đuổi Mối
Dùng Phèn Chua Diệt Đuổi Mối xua đuổi tạm thời nếu chưa có thuốc diệt mối

Cách thứ 4 : Nhờ tới các công ty kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp – Diệt Mối Tận Gốc và Phòng chống mối nền móng 

Khi đặt vấn đề về công tác xử lý diệt mối tận gốc hay là công tác phòng chống mối nền móng cho công trình xây dựng thì thật sự mà nói thì nó chưa bao giờ là đơn giản. Nếu các bạn muốn tự làm thì chúng ta phải tìm hiểu tất cả các khâu, các bước, các loại thuốc, cách diệt, các quy trình xử lý để đảm bảo rằng chúng ta xử lý diệt mối tận gốc , phòng chống mối cho công trình xây dựng phải đạt đến mức độ an toàn nhất, tránh tình trạng chỉ mang tính chất xua đuổi mối hay mang tính chất tạm thời . Tại công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam chúng tôi chuyên gia trên lĩnh vực diệt và kiểm soát các loại côn trùng gây hại ruồi, muôi, kiến gián, Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm. Nhận tư vấn thiết kế thi công hạng mục phòng chống mối cho các công trình lớn và nhỏ, các căn hộ, nhà riêng, khu biệt thự, resort. Thuốc diệt mối Hãy liên hệ với chúng tôi ngày để được tư vấn số điện thoại 098 382 8393.

Địa chỉ liên hệ công ty kiểm soát côn trùng Việt nam

♨️Dịch Vụ Diệt Mối Tại Nhà – ĐÃ DIỆT LÀ CHÚA PHẢI RA ĐI !
0983.828.393 – 0243.21.21.666
 Nhà bạn đang bị mối tấn công sàn gỗ, tủ bếp, cầu thang hay bất cứ nội thất nào khác trong nhà?
☎️ Hãy để đội thợ chuyên nghiệp của chúng tôi giải quyết vấn đề này.
HOT ♨️: DIỆT MỐI Tận Gốc Rễ Chỉ bằng 1 Chi Phí VÔ CÙNG NHỎ so với các đơn vị khác
✅ Chúng Tôi đem lại sự yên tâm cho Căn Nhà yêu quý của mọi người, khi không phải lo sợ Mối Cắn Phá, gây thiệt hại đồ đạc.
———————————
⏰ Giờ phục vụ:
Tất cả các ngày kể cả ngày lễ, trong và ngoài giờ hành chính, khách hàng có thể gọi cả ngày nghỉ lễ, trong và ngoài giờ hành chính.
☎️ Hotline đặt dịch vụ : 0983.828.393 – 0974895464 – 0973.622.123 – 043211.5082 – 0432121.666
————————————
Cơ sở 1: 148 Hoàng Hoa Thám,phường Thụy Khuê,quận Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 485/2 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 31 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội
Cơ sở 4: P2 – TT01-04 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
(hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội)
Cơ sở 5: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 6: Số 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 7: Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội
Cơ sở 8: SN 21 – 24 Ngõ 67 Lô 2 Phùng Khoang
Cơ sở 9: Số 989 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 10 : Xóm khu 2- Hải Bối Đông Anh – Hà Nội
Cơ sở 11: Hà Tây – Hà Nội
Cơ sở 12: Trung tâm Thị Trấn – Sóc Sơn Hà Nội
Cơ sở 13: K12- T8 – Từ Sơn – Bắc Ninh
Cơ sở 14: số 47,tổ 48,ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt,quận Cầu Giấy,Hà Nội
☎️ 0983.828.393 – 0243.21.21.666

Dịch vụ diệt côn trùng gây hại, Diệt mối tận gốc, phòng chống mối cho các công trình xây dựng ..,  cho các hộ gia đình, văn phòng, khu công nghiệp , khu chế xuất..

Phục Vụ Tất Cả Các Khu Vực Nội Và Ngoại Thành Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành cả nước – Tất Cả Các Ngày Nghỉ, Ngày Lễ, Trong Và Ngoài Giờ Hành Chính. Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, hồ sơ thanh quyết toán, tiện thanh toán cho các đơn vị hành chính, công ty.

Gửi đánh giá

2 thoughts on “TOP 27 Loại Thuốc Diệt Mối Và Phòng Chống Mối Nền Móng Công Trình Cùng Mẹo Hướng Dẫn Cách Sử Dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *