Top 3 loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay, hướng dẫn 10 mẹo hay về cách diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà bạn.

Top 3 loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay 

Thuốc diệt chuột- Nhà bạn đang có chuột, bạn đang cần tìm 1 sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay để giải quyết vấn đề về nạn chuột hoành hành, vậy bạn đọc hết bài viết này có nhiều điều thú vị và có lựa trọn riêng cho cách của mình nhé.

  1. Thuốc diệt chuột Storm 

Thuốc diệt chuột Storm là thuốc diệt chuột thế hệ mới do hãng bass tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới sản xuất. Đối với sản phẩm này, chúng ta không cần trộn thêm mồi nhử hay sử dụng khó khăn.mà chúng ta có thể giải trực tiếp xuống khu vực chuột đang hoàn thành nhất là những đường đi của chuột hay đường cống rãnh đường hành lang thì sẽ xử lý chuột hiệu quả an toàn.

Thật may mắn là đối với loại thuốc diệt chuột Storm này thì các loài côn trùng khác không ăn, ví dụ như chó mèo thì không ăn các sản phẩm này.

Ưu điểm của thuốc diệt chuột Storm : không cần dùng trộn thêm mồi bả khác, không cần dùng nhiều lượng cao, hoạt chất chết chậm trong 3 đến 5 ngày sau khi ăn phải thuốc khiến chuột không nhát mồi.

Cơ chế hoạt động của chúng thì chống đông máu dạng viên nang mang đến hiệu quả diệt chuột tối ưu chỉ một lần ăn bả nhưng vẫn thân thiện với môi trường. Vậy nên bạn có thể sử dụng thuốc ở các khu vực nhà ở kho bãi, nhà hàng, bệnh viện, chợ văn phòng, tính hiệu quả của thuốc diệt chuột Storm cao được nhiều người tin dùng và diệt trừ chuột cống và cả các chuột đàn chuột con, sau khi ăn xong chúng khát nước và tìm nguồn nước gần đến và chết ở các khu vực cống rãnh.Hương vị có mùi thơm.

Một hộp có thể nhiều dùng nhiều lần nên xét về kinh tế thì thuốc diệt chuột Storm đang là tốt nhất trên thị trường và có chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin về sản phẩm:

xuất xứ tập đoàn bát Cộng hòa Liên bang Đức Tthành phần hợp chất Block hàm lượng 0,005%

cách dùng thuốc diệt chuột Storm có dạng viên kẹo cứng màu xanh, do đó bạn có thể đem ra như chuột ngay mà không cần phải pha trộn khi chuột ăn vào thì xuất huyết dưới da, dạ dày, gan, thận, mắt khiến chúng phải chạy ra nơi cấp nước để tìm ánh sáng và nguồn nước để uống chuột sẽ chết ngay sau khi uống nước chỉ 3 đến 5 ngày.

Về bảo quản. Hạn sử dụng 2 năm để nơi khô thoáng và tránh tầm tay trẻ nhỏ. Giá tham khảo khoảng.

250k đến 300k./ hộp 5 gói/20 viên

TOP 3 THUỐC DIỆT CHUỘT TỐT NHẤT
TOP 3 THUỐC DIỆT CHUỘT TỐT NHẤT

 

2.Thuốc diệt chuột racumin :  Là loại thuốc diệt chuột thế hệ mới dưới dạng viên nén, dạng bả mềm có chứa thức ăn và mùi thơm rất dễ chịu cho chuột. racumin là thuốc diệt chuột thông minh, cơ chế lây nhiễm an toàn, thuốc diệt chuột công nghệ của Đức dưới đây là thông tin cơ bản về thuốc diệt chuột racumin.
Giới thiệu về thuốc diệt chuột racumin :
  • Nhà sản xuất: BAYER – ĐỨC Nhà Phân Phối: Cộng Hòa Liên Bang Đức
  • Thành phần: Coumatetralyl……0,0375% w/w + Phụ gia: …..99,9625% w/w
  • Số đăng ký: 131/CNĐKT-BVTV Khối lượng tịnh: 100gram (10 gr x 10 gói)
Thuốc diệt chuột racumin thuộc nhóm thuốc diệt chuột hiệu quả nhất của tập đoàn Bayern Đức tương đương với lại thuốc diệt chuột Storm, racumin trên trường hiện nay được sử dụng rất nhiều ngoài ra thuốc diệt chuột racumin còn được đánh giá là loại thuốc công nghệ mới. Tiên tiến về khoa học và chất lượng. cũng giống như Stom về cơ chế chống đông máu diệt trọn bầy chuột ở các khu vực chuột đồng, chuột, nhà hay trang trại các khu vực chăn nuôi. làm vỡ hệ thống chống đông máu cảu chuột và gây xuất huyết nội tạng, gan, dạ dày về ra chuột chết do mất máu.
Lều lượng cách dùng thì 3 đến 5 viên. thuốc diệt chuột racuminthuốc diệt chuột thế hệ mới dạng mềm chứa thức ăn và mùi thơm dẫn dụ chuột hấp thụ chuột rất hiệu quả mà không cần trộn thêm bất cứ loại thức ăn nào khác được sản xuất dưới dạng viên nang mềm 10g, có túi chống thấm nên có thể đặt ngoài trời trong thời gian ẩm ướt hay trời mưa, gió thuốc diệt chuột racumin là loại thuốc chuột gần giống như Storm của tập đoàn bass Đức những địa chỉ phù hợp để sử dụng racumin Diệt chuột nhà ở, căn hộ gia đình, diệt chuột công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà máy lương thực thực phẩm. Diệt chuột ngoài đồng ruộng lúa, ruộng mía, ruộng sắn, bãi dưa, chuột kho bãi kho hàng, kỹ thuật vườn cây trồng cây ăn quả, kỹ thuật chuồng trại chăn nuôi.
đặc điểm nổi bật của thuốc diệt chuột racumin hiệu quả diệt chuột cao đã được kiểm chứng trên thị trường quốc tế và tại Việt Nam Với giá thành phù hợp theo chất lượng và giá tương đối tốt tại thị trường Việt Nam không độc hại, nhiều loại thuốc diệt chuột khác an toàn cho người sử dụng chỉ hấp dẫn với chuột không hấp dẫn với các động vật khác như chó mèo.
Lưu ý. Tránh xa tầm tay trẻ em hoặc khu vực chứa lương thực thực phẩm. Không thả vật nuôi vào những nơi đặt bảo, Tránh trường hợp chúng ăn phải. Đốt bỏ xác chuột và bỏ bả thừa sau khi xử lý, mặc quần áo bảo hộ găng tay đeo khẩu trang khi đặt bả.
  • Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt chuột:
  • Nhà kho/ Chuồng trại: Dùng 5 – 10 gói/ (10g/gói) đặt gần hang chuột, dọc theo bờ tường, đường đi hoặc nơi chuột thường lui tới (nơi có dấu chân, phân, nước tiểu chuột). Để diệt chuột hiệu quả, cần thay bả đã bị chuột ăn, tiếp tục đặt bả cho đến khi số lượng bả được chuột ăn thấp hơn 20% tổng số bả đã đặt. Racumin Paste được đóng thành gói 10g tiện lợi cho việc đặt bả.
  • Ruộng lúa: Dùng 5 – 10 gói đặt cách nhau 20 – 50m trên lối đi của chuột, sử dụng 0,8 – 1kg thuốc/ha.
  • Trang trại: Đặt thuốc diệt chuột Racumin Paste 10g dưới gốc cây (1 gói/ gốc), sử dụng 1 – 1,3kg thuốc/ha.
THUỐC DIỆT CHUỘT TỐT
Thuốc diệt chuột – TỐT

3.Thuốc diệt chuột killrat: Là bà trừ chuột sinh học dạng viên nén rất hiệu quả. Đối với chuột nhà có thể kiểm soát chuột trong nhà ,kho hàng, kho nông sản. killrat là một trong ba thương hiệu bán chạy tại thị trường Việt Nam hiện nay.

  1. Thuốc diệt chuột killrat
  • Nhà sản xuất : EARTH (TIANJIN) CHEMICAL CO.,LTD CHINA.
  • Thành phần : Bromadiolone 0.005%w/w

Thuốc diệt chuột klerat có mùi vị thơm ngon, thu hút loài chuột chúng có cơ chế đông máu, dù ruột có thông minh ở nào thì chúng cũng có thể hấp dẫn chuột và  là bữa ăn ưa thích đối với chúng. Thật may mắn cho chúng ta về điều này ! Thuốc diệt chuột killrat là sự đổi món cho chuột chúng ta hãy thử sản phẩm này nhé.

Cơ chế diệt chuột thông minh của thuốc diệt chuột killrat : Thuốc diệt chuột klerat hoạt động theo cơ chế chống đông máu nghĩa là nó không làm cho chuột chết ngay mà phát bệnh từ từ khoảng 3 đến 5 ngày sau mới chết từ từ, vậy lên chuột không nghi ngờ về thuốc mà nghĩ đang bị ốm phát bệnh.

Thuốc diệt chuột killrat là sản phẩm từ quẹt đơn nhiều dưa chuột sau 1 lần ăn. Trong thời gian này, chuột không có sức để phá hại và trở nên khát nước xuất huyết nội tạng về gan dạ dày và da và phục ngã sau khi ra có uống nước và chết tại chỗ.

Theo kinh nghiệm của từng.

ngành dịch vụ làm dịch vụ xử lý chuột chiếm khoảng 90% xác suất chuột sẽ chết ngoài ánh sáng, chúng ta sẽ Rất mừng điều này, Tránh trường hợp chuột chết trong nhà kho bãi khu vực ẩn tối và lấy sát chuột rất khó khăn.

cách sử dụng thuốc diệt chuột klerat Carot có dạng viên nén màu hồng, bạn nên giải chỗ chuột đi qua hoặc đường đi của chuột hàng, anh rất cố gắng để đạt được hiệu quả Bạn giải 5 đến 10 viên cho mỗi khoảng cách từ 3 đến 5 m.

chú ý không rải bỏ  thuốc diệt chuột dưới nền đất ẩm ướt có nước, trong trường hợp bạn để ngoài trời thì bạn có thể bọc thuốc diệt chuột vào trong giấy bóng, chuột bằng sửa răng có thể cắt lắp giấy bóng ra để ăn các sản phẩm thuốc bên trong làm như thế, Bạn sẽ tránh được các nước mưa khi trời mưa không bị bở thuốc.

Ưu điểm của sản phẩm thuốc diệt chuột là sản phẩm thuốc diệt chuột giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng.

Caritas có mùi hấp dẫn với chuột nhưng không có mùi vị với con người hoặc động vật khác.

Hiệu quả rất cao, hiệu quả diệt chuột không kém gì thuốc tôm hay jacquemin.

Hàng này là hàng nhập khẩu. Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

THUỐC CHUỘT TỐT
THUỐC CHUỘT TỐT

hướng dẫn 10 mẹo hay về cách diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà bạn.

Mẹo hay về cách diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà bạn.

Cũng giống như gián và mối, chuột là một trong các loài côn trùng có khả năng phá hoi và mang đến không ít phiền toái cho gia đình bạn. Tuy nhiên, để tiêu diệt được chúng thì không phải đơn giản nếu bạn không có các biện pháp phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo hay về cách diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà để các bạn tham khảo và tự thực hiện khi cần nhé.

  1. Tại sao phải tiêu diệt chuột?

Chuột là loài có khả năng sinh sản rất nhanh. Bên cạnh đó đc tính ăn mồi gặm nhấm của chúng sẽ làm phá hoại rất nhiều thứ của con người. Từ quần áo, sách vở, đến đồ nội thất, giường tủ, thực phẩm…thậm chí chúng còn phá hoại và gây thiệt hại về mùa màng cho bà con ở những vùng nông thôn. Vì vậy nếu không tiêu diệt kịp thời thì chuột không chỉ làm ảnh hưởng tới đời sống, công việc của nhiều người, mà còn gây thiệt hại lớn về kinh tế.

Ngoài ra đây cũng là loài ăn tạp, vì thế trong cơ thể nó luôn chứa sẵn các loài ký sinh trùng. Khi tấn công vào thức ăn, thực phẩm và nguồn nước…của con người sẽ gây ra một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như dịch hạch, sốt xuất huyết, sốt vàng da nếu bị chuột cắn phải.

Chính vì sự nguy hiểm khó lường ấy, nên việc diệt chuột tại nhà là vô cùng cần thiết để phòng trừ và loại bỏ đưc loài động vật đáng ghét này.

  1. Một số mẹo diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà
  1. Sử dụng bẫy chuột thay thuốc diệt chuột

Trong phương pháp sử dụng bẫy chuột tại nhà, ta có thể áp dụng một số cách dưi đây:

Dùng bẫy chuột truyền thống:

Các loại bẫy chuột này bạn có thể mua tại bất kì cửa hàng bán thuốc diệt côn trùng hoặc tại các khu chợ. Với bẫy chuột truyền thống, bạn hãy sử dụng các cách và công cụ sau đây:

Dùng bẫy chuột lồng sắt thay thuốc diệt chuột:

Đây là loại bẫy phổ biến và thông dụng được nhiều gia đình sử dụng nhất. Bởi cách sử dụng đơn giản mà mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. 

Dịch Vụ Diệt Chuột
Dùng bẫy chuột lồng sắt thay thuốc diệt chuột

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần mở cửa lồng và đặt mồi nhử vào bên trong. Các loại đ ăn mà bạn có thể sử dụng như: đậu phộng, khoai lang, bánh mì…những thức ăn có mùi thơm. Sau đó đặt lồng vào các vị trí mà chuột thường lui tới kiếm mồi hoặc làm ổ. Mùi hấp dẫn của đ ăn sẽ dụ bọn chuột mò đến. Khi chuột chui vào bên trong, gặm phải miếng mồi, cửa lồng sẽ đóng sập lại khiến chuột không thể chạy thoát ra ngoài.

Lưu ý: Khi sử dụng loại bẫy mồi này, bạn hãy kiểm tra kết quả mỗi ngày, nếu thấy không hiệu quả thì hãy di chuyển bẫy sang vị trí khác để nâng cao hiệu quả diệt chuột.

Dùng bẫy dập chuột thay thuốc diệt chuột

Phương pháp này cũng tương t như cách dùng lồng sắt để bẫy chuột trong nhà. Bạn cũng sẽ dùng các loại đ ăn có mùi thơm đc trưng đ đặt vào bẫy dẫn dụ chuột tới. Vị trí đặt bẫy cũng là những nơi bạn nghi có bọn chuột quấy phá hoặc thường xuyên tới kiếm mồi.

Khi đánh hơi đưc mùi đ ăn, chuột sẽ mò đến. Với sức nặng vừa đủ, chỉ cần chuột đè lên bẫy, lò xo sắt sẽ sập xuống và kẹp chặt lấy thân chúng. Chỉ sau một thời gian ngắn, chuột sẽ chết, hoặc còn sống thì cũng không thể tẩu thoát.

Dịch Vụ Diệt Chuột Bãy Lồng
Dùng bẫy dập chuột thay thuốc diệt chuột

Dùng keo dính chuột thay thuốc diệt chuột

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì sử dụng miếng keo dính chuột cũng là biện pháp hữu hiệu. Do bề mặt miếng keo dính có lớp keo chuyên dụng dùng để dính chuột. Nên nếu mắc phải chuột sẽ nằm gọn trong đó mà không thể thoát ra ngoài.

Đ tăng hiệu quả dẫn dụ chuột, bạn cũng dùng các loại thực phẩm như bơ, đậu phộng, bánh mì… đặt lên bề mặt miếng keo. Sau đó đặt vào những nơi có dấu hiệu của chuột cắn phá: tủ lạnh, nhà bếp, nhà kho…

Với cách đặt miếng dán keo này, bạn cũng hãy kiểm tra kết quả hàng ngày. Nếu không hiệu quả thì hãy thay đi đặt sang vị trí khác. 

Dùng bẫy chuột tự chế thay thuốc diệt chuột:

Nếu không sử dụng các loại bẫy chuột mua sẵn, bạn có thể tự chế ra các loại bẫy theo sở thích và sự sáng tạo của mình. Bạn có thể:

Dùng chai nhựa: cách này chỉ hiệu quả và phù hợp cho những con chuột còn nhỏ, với những con chuột lớn hơn thì khó mà áp dụng.

ớc 1: Dùng dao để khoét hai bên hông chai thành các lỗ nhỏ.

ớc 2: Dùng thanh sắt, đũa hoặc miếng kẽm cứng luồn vào trong đ làm khung đòn bẩy.

c 3: Đặt mồi vào miếng bìa nhỏ hoặc miếng bông gòn và cố định lại định bằng lớp keo mỏng, sau đó để xuống đáy chai.

ớc 4: Đặt bẫy vào những nơi chuột hay cắn phá để bắt chúng. Bởi khi ngửi thấy mùi đ ăn, nó sẽ chui vào bên trong và chạy về phía mồi nhử nằm ở cuối chai. Lúc này, đòn bẩy sẽ phát huy công dụng và khiến chuột nằm gọn bên trong chai mà không thể thoát ra.

Bẫy Chuột Tự Chế
Bẫy Chuột Tự Chế thay thuốc diệt chuột

Dùng xô nước và chai nhựa:

Cách kết hợp này nhằm nâng cao hiệu quả bẫy và diệt chuột hơn. Cách thực hiện:

ớc 1: Lấy một chiếc xô loại có quai cầm và đ vào đó 1/4 xôớc. Tiếp theo dùng chai nhựa, chọc thủng một lỗi đáy chai và tiến hành luồn dây xuyên từ miệng chai đến lỗ vừa tạo. Sau đó buộc hai đầu sợi dây vào hai bên quai cầm của xô.

ớc 2: Phết ít bơ đậu phộng lên chai để làm mồi nhử.

ớc 3: Dùng miếng gỗ nhỏ tựa vào xô đlàm đưng đi cho chuột chạy lên, tiếp cận với chai nước. Khi tiếp cận với chai để lấy mồi, chúng sẽ bị trượt xuống xô vì chai chuyển động quay tròn. Do không thể thoát ra ngoài, chúng sẽ bị chết ngạt trong xô nước.

Ưu điểm của phương pháp này so với các cách trên là bẫy được nhiều chuột cùng một lúc.

  1. Sử dụng các mẹo dân gian thay thuốc diệt chuột

Phương pháp bẫy chuột cũng khá hiệu quả, nhưng đôi khi vô tình nó sẽ gây hại cho các vật nuôi khác trong nhà, hay chính con người chúng ta. Vì thế, bạn có thể thử một số biện pháp sau đđuổi chuột ra khỏi nhà mà không gây ảnh hưởng tới bất kì ai.

Sử dụng bột xà phòng thay thuốc diệt chuột

Ngoài tác dụng làm sạch áo quần thì xà phòng cũng là một nguyên liệu tốt dùng đ đuổi lũ chuột đáng ghét khỏi nhà bạn nhé.

Hãy trộn xà phòng với chút bột hoa tiêu cùng cơm nguội rồi đặt tại những vị trí chuột hay đi qua. Khi ngửi thấy mùi này, chuột sẽ sợ bỏ đi và không vào nhà bạn nữa.

Đuổi muỗi bằng nước xà phòng
Đuổi chuột bằng bột xà phòng thay thuốc diệt chuột

Nuôi mèo

Mèo là loài vật được xem là khắc tinh của chuột. Chỉ cần nghe thấy tiếng kêu của mèo là lũ chuột đã sợ hãi và không dám tới gần. Nhờ vậy mà gia đình bạn cũng không bị chúng phá hoại đ đc, ăn vụng thức ăn và gây mất vệ sinh…nữa. Đôi khi có những con mèo còn có khả năng săn chut và ăn thịt chúng. 

Bởi vậy nó không chỉ có tác dụng tiêu diệt và đuổi chuột, mà còn là loài vật nuôi đáng yêu, có thể làm bạn, vui đùa cùng vi con người.

Đuổi chuột bằng mùi thơm thay thuốc diệt chuột

Cũng giống các loài côn trùng khác, chuột rất sợ mùi hương của các nguyên liệu có mùi đc trưng như: bạc hà, bột quế… Đối với chúng ta, những mùi này rất dễ chịu và có thể dùng làm tinh dầu xông phòng đ mang đến cảm giác sạch sẽ, thơm mát cho không gian sng. Nhưng với chuột, khi ngửi thấy mùi hương này, chúng lại sợ hãi tột độ và không muốn ở lại những nơi như vậy.

Cách thực hiện: 

Đặt 1 túi trà bạc hà, hay lá bạc hà khô, nếu không có lá bạc hà, bạn cũng có thể dùng bông và thấm chút tinh dầu này rồi đặt vào nơi mà chuột hay lui tới. Khi ngửi thấy mùi này, chúng sẽ lập tức bỏ chạy.

Trà bạc hà
Trà bạc hà thay thuốc diệt chuột

Với bột quế thì dùng rắc trực tiếp vào những khu vực bạn không muốn lũ chuột bén mảng đến như: tủ áo quần, kho thóc, tủ lạnh… Cách này sẽ ngăn chặn không cho chuột lại gần những khu vực đó, đề phòng chúng cắn phá, hoặc gây thiệt hại cho gia đình bạn.

Sử dụng ớt bột thay thuốc diệt chuột

Với gia vị phòng bếp này, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đ đuổi chuột:

Cách 1: Rắc trực tiếp bột ớt tại các khu vực chuột hay qua lại xung quanh ngôi nhà để hạn chế và ngăn chặn chuột có cơ hội tấn công vào nhà.

Cách 2: Pha bột ớt với dầu ăn và vài giọt chất tẩy bất kỳ theo tỷ lệ 2:1 để tạo thành dung dịch sệt sệt. Sau đó cho chúng vào bình xịt và xịt quanh nhà – nhất là những khu vực mà bạn nghi thường xuyên có chuột lui tới. Khi ăn hoặc hít phải mùi này, chuột sẽ sợ và bỏ chạy, giúp bạn ngăn chn được sự tấn công vào nhà của chúng.

Bột ớt đuổi chuột
Bột ớt đuổi chuột thay thuốc diệt chuột

Đuổi chuột bằng giấm thay thuốc diệt chuột

Trong những thứ mà chuột sợ nhất có một nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó là giấm. Không chỉ để chế biến thực phẩm, giấm còn có công dụng đuổi chuột hiệu quả. 

Bạn hãy lấy một cục bông và tẩm vào đó chút giấm ăn rồi đặt ở nơi chuột hay ghé qua. Chỉ cần ngửi thấy mùi này, chuột sẽ lập tức rời đi và không dám quay lại nữa. Nếu duy trì cách này thường xuyên thì ngôi nhà bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ và không còn bóng dáng hay mùi hôi của phân chuột nữa.

Giấm đùng đuổi chuột
Giấm đùng đuổi chuột thay thuốc diệt chuột

Đuổi chuột bằng tỏi thay thuốc diệt chuột

Tỏi là gia vị có mùi đc trưng và rất nồng, ngay cả chúng ta cũng ít người ngửi được mùi của tỏi. Vì thế, đây cũng là nguyên liệu quen thuộc giúp đuổi chuột hiệu quả, vì chuột không thể chịu được mùi này.

Cách thực hiện: Bạn có thể đập dập hoặc để cả tép tỏi tươi vào vị trí mà chuột hay ghé qua tìm mồi. Nếu không, bạn cũng có thể rắc bột tỏi ở những góc tối, vết nứt mà chuột có khả năng bén mảng tới đ đuổi chúng đi.

Ngoài 2 cách làm trên, bạn có thể trồng tỏi quanh nhà, hoặc dùng tinh dầu tỏi thấm vào bông gòn đ giúp đuổi chuột ra khỏi nhà, giữ nhà luôn sạch sẽ, thơm tho.

Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Tại Nhà 0983.828.393
Đuổi chuột bằng gia vị – thay thuốc diệt chuột

Đuổi chuột bằng tinh dầu thay thuốc diệt chuột

Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng chuột rất ghét mùi tinh dầu, chỉ cần ngửi thấy mùi này, chúng sẽ bỏ đi ngay lập tức. Vì thế, đuổi chuột bằng tinh dầu là phương pháp vừa đảm bảo an toàn, mà lại mang đến hương thơm dễ chịu cho căn nhà của bạn.

Đ đuổi chuột theo cách này, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào miếng bông nhỏ rồi đặt chúng vào góc nhà, thùng rác…những nơi mà chuột hay xuất hiện hoặc là đưng đi của nó. Khoảng 5 – 7 ngày sau, bạn thay miếng bông tẩm loại tinh dầu khác. Đảm bảo, tần suất chuột xuất hiện bạn sẽ thấy giảm hẳn và không còn nữa nếu thực hiện thường xuyên. 

Đây là những mẹo đuổi chuột dân gian rất đơn giản và dễ thực hiện, lại không gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường sống. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của từng phương pháp mang đến.

Tinh dầu đuổi chuột
Tinh dầu đuổi chuột -thay thuốc diệt chuột
  1. Các cách phòng ngừa, ngăn chặn chuột vào nhà thay thuốc diệt chuột

Khi nhà bạn đã bị lũ chuột làm loạn thì tìm cách tiêu diệt và đuổi chúng ra khỏi nhà là việc làm cần thiết nhất. Tuy nhiên đ đề phòng chúng quay trở lại hoặc có cơ hội tấn công vào nhà, bạn nên áp dụng các biện pháp phòng tránh trước tiên. Cụ thể như sau:

Bịt kín cửa

Chuột có khả năng luồn lách rất giỏi, kể cả là những khe hở nhỏ. Chúng sẽ theo các khe hở ở cửa và sàn nhà để chui vào bên trong một cách rất chuyên nghiệp mà bạn khó phát hiện ra.

Vì thế trưc khi để chúng tràn vào tấn công, thì bạn hãy mua dải bịt cửa và gắn vào dưới cánh cửa. Như vậy bạn đã che kín được các khe hở. Ngoài cửa và sàn nhà, bạn cũng nên kiểm tra xung quanh nếu có bất kì khe hở nào thì hãy tiến hành bít kín chúng lại.

Cửa lưới chống chuột
Cửa lưới chống chuột thay thuốc diệt chuột

Đậy kín nắp thùng rác thay thuốc diệt chuột

Thùng rác là nơi hấp dẫn không chỉ của chuột mà còn của rất nhiều loại côn trùng khác, bởi nó chứa nhiều mùi thức ăn dư thừa. Bởi vậy hãy chịu khó vứt rác hàng ngày, và tiến hành đậy kín nắp thùng rác khi không sử dụng. Việc này sẽ giúp gia đình bạn tránh được sự nhòm ngó của chuột.

Dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.

Hàng ngày hãy dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa cả bên trong lẫn bên ngoài. Không nên để rác bị ứ đọng, hoặc đ đạc bừa bãi, sẽ rất dễ thành nơi tụ tập của lũ chuột. Nếu rác thải là những thức ăn thừa còn sót lại, hay những loại thực phẩm có mùi hương hấp dẫn thì hãy vứt ngay sau khi sử dụng.

Với những loại thức ăn tha đ qua đêm hoc chưa ăn tới thì nên đậy kín hoặc bảo quản bên trong tủ lạnh.

Vệ sinh hàng ngày ngăn côn trùng ruồi
Vệ sinh hàng ngày ngăn chuột -thay thuốc diệt chuột
  1. Dùng bả để diệt chuột 

Nếu bạn đã áp dụng thử các phương pháp đuổi và diệt chuột như trên mà vẫn không thành công thì có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp này. Đây là cách làm mà chúng ta sẽ sử dụng thuốc có chứa thành phần hóa học để bẫy và tiêu diệt chuột. Vì bả không có mùi, nên để dẫn dụ chuột tới, bạn nên kết hợp cùng với khoai tây hoặc lúa, sau đó đặt tại những nơi chúng thường lui tới. Sau khi ăn phải bả, thuốc sẽ có tác dụng tức thì, chuột sẽ bị khát nước mà chết ngay lập tức.

Tuy nhiên đây là phương pháp khá nguy hiểm nếu nhà bạn có nuôi thú cưng hay trẻ nhỏ, vì đc dược của bả là rất mạnh. Do đó, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi áp dụng phương pháp này bạn nhé.

TOP 3 THUỐC DIỆT CHUỘT TỐT NHẤT
TOP 3 THUỐC DIỆT CHUỘT TỐT NHẤT
  1. Sử dụng phương pháp diệt chuột tại nhà.

Hiện nay có rất nhiều chuột đang hoành hành, chúng tập chung cả khu vực đông người, cả khu vực ruộng đồng. Công ty kiểm soát côn trùng đang cung cấp dịch vụ này trên toàn quốc. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ cơ sở cung cấp dịch vụ trước khi thực hiện. Hãy chọn những cơ sở uy tín, và chuyên nghiệp như Trung tâm diệt côn trùng hại của chúng tôi. Ưu điểm của phương pháp này chính là:

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng hay gây hại tới con người và vật nuôi có trong gia đình.

– Được thực hiện bởi những nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với đó là hệ thống máy móc hỗ trợ đy đủ, hiện đại. 

Trước khi kí hợp đồng và tiến hành thực hiện, khách hàng sẽ được đội ngũ kĩ thuật tư vấn về từng khâu trong công đon. Đầu tiên là tìm ra lý do và nơi chut thưng đột nhập, từ đó sẽ thống nhất và đưa ra phương pháp kiểm soát phù hợp nhất trong nhà.

– Diệt chuột bằng phương pháp khoa học. Đầu tiên nhân viên sẽ bít kín lối đi của chuột, đặt hệ thống hộp chuột, trạm chuột và đặt bả khoa học, đặt keo phù hợp, máy sóng  đuổi chuột, phun thuốc đuổi chuột… Phương pháp này gn như là ti ưu nhất, nó giúp khắc phục tất cả những nhưc điểm mà các cách ở trên còn hạn chế .

– Sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà, các khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đưc hưng đy đủ chế độ hỗ trợ, bảo hành sau đó của trung tâm. 

Dịch Vụ Diệt Chuột Tại Nhà
Kiểm soát chuột toàn diện

Nvậy chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn một số mẹo hay về cách diệt và đuổi chuột nhanh trong nhà để mọi người tham khảo và lựa chọn cách làm phù hợp. Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn bất kì thông tin nào về dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0974 895 464 để nhận được những thông tin chính xác nhất bạn nhé!

Gửi đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *